Chạy xe trên đường, một người đàn ông bị dây diều gần khu vực cầu Thủ Thiêm 1 cứa đ.ứt c.ổ, đứt gân ngón tay.
Ngày 1/11, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân N.V.L. (29 t.uổi, ngụ Bình Dương) nghi bị dây diều cứa bị thương ở cổ.
Anh L. bị dây diều cứa đ.ứt c.ổ. Ảnh: BVCC
Trước đó, khoảng 16h30 ngày 31/10, anh L. đang lái xe máy đi trên đường, hướng về cầu Thủ Thiêm 1 ( phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức).
Lúc này, nạn nhân bất ngờ bị dây diều cứa mạnh vào người rồi ngã xuống đất. Hoảng hốt, vợ anh đi xe máy phía sau cùng nhiều người dân gần đó tiến đến ứng cứu, dùng hộp quẹt, dao kéo cắt sợi dây vẫn còn mắc lại trong cổ của anh L. Hai ngón tay của anh cũng bị thương nặng khiến m.áu c.hảy nhiều.
Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng có vết cắt từ giữa cổ đến góc hàm trái, có vết cắt từ giữa cổ đến góc hàm trái; mất da ngón 2 tay phải và đứt hoàn toàn gân gấp ngón 3, 4, 5 tay phải.
Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, theo dõi, đến nay sức khỏe của anh L. đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện điều trị.
Nhiều thuê bao tê liệt không thể liên lạc, MobiFone nói gì?
Nhiều thuê bao của MobiFone tại khu vực phía Nam không thể liên lạc được ngay trong sáng đầu tuần, ngày 24/10.
Phía nhà mạng cho biết đang triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin.
Ngay trong sáng đầu tuần, ngày 24/10, nhiều thuê bao di động của MobiFone tại TP Hồ Chí Minh phản ánh gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ.
Trên mạng xã hội, nhiều chủ thuê bao thậm chí tỏ ra bức xúc, phẫn nộ khi việc liên lạc bị gián đoạn, ảnh hưởng lớn đến công việc.
Mạng MobiFone từng nhiều lần bị sự cố diện rộng.
Liên quan đến vấn đề này, phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận trong sáng ngày 24/10 có tình trạng nêu trên ở một số khu vực phía Nam.
“Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay”, phía MobiFone lên tiếng, đồng thời xin lỗi khách hàng, mong nhận được sự thông cảm.
Đáng chú ý, thời gian mạng MobiFone đã nhiều lần gặp phải sự cố gây gián đoạn dịch vụ thoại cũng như 4G, khiến khách hàng ức chế.
Ví dụ, ngày 6/12/2018, mạng 3G và 4G của MobiFone cũng bất ngờ bị gián đoạn, nhiều người gặp phải tình trạng liên lạc bị tê liệt không thể truy cập đến các dịch vụ internet di động của nhà mạng này.
Ngày 29/9/2020, do sự cố lỗi đường truyền, việc liên lạc của thuê bao MobiFone cũng bị chập chờn trên diện rộng về thoại và dữ liệu.